CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI NỘI THẤT Á KIM

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Nội Thất Á Kim đảm bảo sản phẩm giao đến tay khách hàng là sản phẩm mới sản xuất, chất lượng, đúng theo những tiêu chí công bố trên website hoặc ghi chi tiết tại showroom.

Đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sắm, đặt đóng tại Nội Thất Á Kim, chúng tôi xin đưa ra chính sách bảo hành, bảo trì và đổi trả sản phẩm như sau”

I. Chính sách đổi trả hàng

1.1. Thời gian đổi hàng 

– Nội Thất Á Kim sẽ giao hàng theo thời gian thỏa thuận và đúng địa chỉ Quý khách đưa ra. Khi nhận hàng Quý khách kiểm tra kỹ hàng và xác nhận vào hóa đơn giao hàng. Nếu hàng có lỗi do nhà sản xuất hoặc do vận chuyển thì ghi rõ vào hóa đơn giao hàng.

– Trong vòng 24-48h nếu xác định là lỗi của nhà sản xuất thì chúng tôi sẽ thay thế chi tiết hoặc toàn bộ sản phẩm. Nếu là hàng đặt đóng thì sẽ báo lại thời gian thay thế cụ thể tùy vào tình trạng lô hàng.

1.2. Điều kiện đổi hàng

– Sản phẩm bị lỗi, sản phẩm không đúng với bản vẽ đã chốt (màu sắc và thông số kỹ thuật trên thực tế có thể chênh lệch một chút so với ảnh chụp website), xin vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng, kí vào biên bản bàn giao – ghi rõ lỗi sản phẩm để được đổi hàng.

  • Không được đổi hàng

– Không đổi hàng sau 24 giờ kể từ khi khách hàng đã nhận hàng và đã kí vào Biên bản bàn giao hàng – xác nhận sản phẩm giao đúng theo yêu cầu.
– Trong trường hợp khách hàng nhờ người khác nhận hàng do không thể trực tiếp nhận hàng (đi công tác, bận việc gia đình…), Qúy khách vui lòng báo người nhận kiểm tra thật kĩ sản phẩm và kí xác nhận vào Biên bản bàn giao hàng. Trong trường hợp người nhận hộ đã kí xác nhận sản phẩm giao đúng theo yêu cầu, đảm bảo về chất lượng thì sẽ không được đổi hàng với bất kì lý do nào.
–  Không đổi hàng / trả hàng đối với những sản phẩm nội thất đặt hàng sản xuất theo yêu cầu. Đối với sản phẩm đặt hàng theo yêu cầu, công ty chỉ đổi hàng cho khách trong trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất.

1.3. Chi phí đổi hàng

1.3.1. Đối với sản phẩm nội thất bán sẵn

– Đổi hàng miễn phí trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất làm sai.

– Nếu sản phẩm đúng và khách hàng muốn đổi vì không vừa nhà hoặc lý do cá nhân, thì chúng tôi sẽ đổi sản phẩm nếu có sẵn. Mọi chi phí bốc xếp, vận chuyển, lắp đặt khách hàng sẽ chịu. Sản phẩm đặt đóng không được đổi.

– Trong trường hợp khách đặt mua sản phẩm online hoặc trực tiếp tại showroom, đã đặt cọc tiền nhưng chưa nhận hàng:

  • Trước khi giao hàng, khách yêu cầu đổi sang sản phẩm khác: Nếu sản phẩm có sẵn tại Showroom, Lê Gia sẽ hỗ trợ đổi theo yêu cầu, khách hàng chịu chi phí phát sinh (nếu có).
  • Trước khi giao hàng, nếu khách hàng yêu cầu hủy đơn, chúng tôi sẽ khấu trừ 10% tổng giá trị đơn hàng và hoàn tiền còn lại cho khách hàng.
  • Trong ngày giao hàng, khi nhân viên đang đi giao sản phẩm, khách yêu cầu hủy đơn, không nhận hàng sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc sản phẩm.

1.3.2. Đối với sản phẩm đặt hàng sản xuất theo yêu cầu

– Nội Thất Á Kim không áp dụng chính sách đổi trả hàng với sản phẩm đặt đóng riêng

– Nội Thất Á Kim chỉ đổi hàng cho khách trong trường hợp hàng hóa bị lỗi do nhà sản xuất.

– Trường hợp khách đã đặt cọc sản xuất theo yêu cầu, nếu trong quá trình đang triển khai, khách hàng yêu cầu hủy đơn sẽ không được hoàn lại tiền đặt cọc.

  1. Quy trình bảo hành, bảo trì

– Nội Thất Á Kim bảo hành từ 12-24 tháng tùy thuộc sản phẩm, thông tin cụ thể về thời gian bảo hành của từng sản phẩm được niêm yết trên website https://Nội Thất Á Kim/

2.1. Quy trình bảo hành

2.1.1. Các bước bảo hảnh

  • Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin
    Quý khách vui lòng gọi tới hotline 0938548666 để nêu rõ về tình trạng của hàng hóa, cung cấp hình ảnh để dễ hình dung
  • Bước 2: Nội Thất Á Kim tiếp nhận thông tin bảo hành
  • Bước 3: Bảo hành sản phẩm
    Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, bộ phận kĩ thuật của Nội Thất Á Kim sẽ thông báo thời gian cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

Trong trường hợp khách hàng không có mặt tại thời điểm hẹn kĩ thuật tới bảo hành (lần hẹn đầu tiên), hủy hẹn và yêu cầu thay đổi thời gian bảo hành, quý khách vui lòng thanh toán chi phí 200.000VNĐ (hai trăm ngàn đồng) hỗ trợ việc đi lại, nhân công trong lần tới bảo hành tiếp theo.

Lưu ý:

  • Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, Quý khách hãy gọi cho chúng tôi, không nên tự ý sửa chữa sản phẩm nếu chưa rõ cách sửa.
  • Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của Nội Thất Á Kim nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, chúng tôi sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra. Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển. Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.
  • Nội Thất Á Kim không bảo hành phần đá, kính và gương của sản phẩm.

2.1.2. Điệu kiện bảo hành

  • Sản phẩm vẫn còn trong thời gian bảo hành
  • Chúng tôi chỉ bảo hành những sản phẩm đặt tại Nội Thất Á Kim, mọi thông tin luôn được lưu trữ
  • Nội Thất Á Kim sẽ tiến hành bảo hành miễn phí đối với mọi trục trặc kỹ thuật thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
  • Đối với những hỏng hóc như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí mà Nội Thất Á Kim báo giá.
  • Không bảo hành trong tất cả trường hợp khách hàng tác động vào sản phẩm (tự ý sửa, lắp ráp, vận chuyển sản phẩm sang nơi khác gây hỏng hóc…) hoặc do môi trường tác động (để sản phẩm ở nơi quá nóng/nơi có độ ẩm cao…), do động vật tác động (chó, mèo….tác động vào sản phẩm).

2.2. Bảo trì

Hết thời gian bảo hành, tất cả các sản phẩm của Nội Thất Á Kim đều được bảo trì trọn đời. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng với chi phí hợp lý nhất.

Với những sản phẩm hư hỏng: Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng, chúng tôi sẽ tính phí. Trong trường hợp tính phí, Nội Thất Á Kim sẽ báo cụ thể chi phí cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa/khắc phục.