Theo thống kê của báo chí nước ngoài, hãng game mà người dùng ghét nhất là?

Tương lai của thể thao điện tử đang tỏa sáng!

Theo thống kê của báo chí nước ngoài, hãng game mà người dùng ghét nhất là?

Có thể thấy qua hình ảnh, hầu hết các khu vực châu Á đều ghét Ubisoft hoặc là Capcom

Với sự phát triển không ngừng của thị trường, sự thay đổi của người chơi và môi trường khiến một số nhà sản xuất phải thay đổi để đáp ứng thị trường, nhưng không hẳn người tiêu dùng nào cũng có thể chấp nhận được sự thay đổi này.  RAVE một công ty nghiên cứu thị trường nước ngoài, đã đưa ra danh sách “những thương hiệu bị người dùng Twitter ghét nhất”. Danh sách được RAVE thu thập thông qua dữ liệu Twitter để điều tra bình luận của cư dân mạng về các công ty khác nhau và đánh giá dữ liệu thu thập được thông qua lượng tìm kiếm trên Google.Cho dù có giá trị tham chiếu hay không, sau đó sử dụng tỷ lệ phần trăm để tính các thương hiệu bị người dùng Twitter ghét nhất ở các quốc gia khác nhau.RAVE chia các thương hiệu bị ghét nhất thành 4 loại: tập đoàn toàn cầu, công ty game, công ty thức ăn nhanh và công ty công nghệ lớn.

Qua cuộc khảo sát có thể thấy rằng hầu hết các khu vực châu Á đều ghét Ubisoft hoặc Capcom, và chỉ có Trung Quốc là không thích Relic Entertainment.Ở Châu Âu và Hoa Kỳ, nhiều người có ý kiến ​​về Game Freak.

Ở đây bạn có thể thấy rằng các thương hiệu mà mỗi quốc gia ghét là khác nhau, điều thú vị là thương hiệu bị người dùng Twitter Đài Loan ghét nhất là Tesla.

Công ty game bị ghét nhất

Dữ liệu cho thấy trong ngành game, Ubisoft, Capcom và Game Freak là 3 hãng game bị ghét nhất.Ubisoft, công ty số 1, là công ty bị người chơi ở 23 quốc gia, trong đó có Pháp và Brazil, ghét nhất.Mặc dù sản lượng game hàng năm của Ubisoft rất cao nhưng nội dung game thường bị người chơi chê là quá công thức, thêm vào đó những năm gần đây thường xuyên xảy ra sự cố máy chủ khiến Ubisoft đứng đầu trong top những hãng game bị ghét nhất.

Nhiều game gần đây của Capcom đã bị người chơi chỉ trích ở các mức độ khác nhau

Capcom đứng ở vị trí thứ hai, mặc dù Monster Hunter World, Resident Evil Village,Resident Evil 3 mới ra mắt gần đây đều bán khá chạy và được nhiều người chơi yêu thích ngay từ đầu.Tuy nhiên, quá trình ra mắt của “Evil Castle 3: Remake” quá ngắn, nội dung của “Monster Hunter: Rise” nghèo nàn, các bản cập nhật sau đó không hấp dẫn,… tất cả đã hạ thấp đánh giá của người chơi về Capcom.Số liệu cho thấy Capcom bị game thủ ghét nhất tại 9 quốc gia trên thế giới.

Game Freak, nhà phát triển game Pokémon, đứng thứ 3. Do kỹ năng kỹ thuật thấp, nó thường bị người chơi chỉ trích vì gia công cho các công ty khác; chưa kể đến việc series Pokémon nổi tiếng nhất của hãng gần đây có thành tích không mấy chói sáng. Sword & Shield đã bị chỉ trích ngay từ đầu.Thậm chí, có dữ liệu cho thấy ở Canada, 100% các tweet về Game Freak đều là tiêu cực, và tôi tự hỏi liệu tác phẩm mới “Pokémon Legends Arceus” có cứu được nó hay không.

Tuy nhiên, theo các cuộc khảo sát và bình luận khác từ cư dân mạng, các công ty nổi tiếng như American Electronic Arts (EA), Activision Blizzard và công ty game Nhật Bản KONAMI cũng nên có tên trong danh sách.Và những công ty này bị ghét vì nhiều lý do, ví dụ như Konami.Điều bị chỉ trích nhiều nhất là khi gặp cơ hội kinh doanh, họ sẽ nắm bắt và cố gắng kiếm những đồng tiền khó kiếm được của người chơi thông qua trò chơi này cho đến khi mọi người cảm thấy buồn nôn khi nhìn thấy nó.Họ cũng từ bỏ nhà sản xuất trò chơi nổi tiếng Kojima Hideo và studio, đồng thời từ chối trả bảo hiểm y tế cho nhân viên; Activision Blizzard bị đa số người chơi chỉ trích vì chiến lược kinh doanh và bê bối phân biệt đối xử nội bộ của công ty, và các bình luận liên quan cũng không mấy tốt đẹp.

Sony là thương hiệu bị ghét nhất trong số các thương hiệu lớn trên thế giới, nhưng có lẽ hãng này cũng gắn liền với nhiều loại hình kinh doanh

Các công ty bị ghét khác

Có một số kết quả thú vị khác trong các số liệu thống kê này, chẳng hạn như Sony, hãng bị ghét nhất trong 10 quốc gia bị ghét nhất trong số các thương hiệu lớn toàn cầu.  “RAVE Reviews” tin rằng điều này liên quan đến phạm vi hoạt động kinh doanh của Sony, với nhiều ngành khác nhau như game PlayStation, máy ảnh, TV, phim và âm nhạc, vì vậy nó cũng thể hiện sự chú ý mà Tập đoàn Sony đã nhận được.Về vị trí thứ hai là Tesla, với vị trí dẫn đầu trong số 7 quốc gia, tiếp theo là Paypal và Uber.

Microsoft là công ty công nghệ lớn bị ghét nhất trên thế giới, với 22 quốc gia ghét nhất.Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Microsoft đã “minh oan” cho thương hiệu của mình và thương hiệu Xbox của họ ngày càng trở nên tốt hơn, đặc biệt là mối quan hệ với PC.Nhưng không thể phủ nhận rằng thế hệ cuối cùng rất khó khăn đối với Microsoft.  Bất chấp sự thành công của Xbox 360, một số cách xử lý sai đã khiến người dùng Microsoft phàn nàn.Đối với thế hệ game thủ này, Xbox One đã hoàn toàn thua xa PS4 và Microsoft rõ ràng là nhạt nhòa so với sản lượng của các game  Sony và Nintendo.

KFC bị 14 quốc gia ghét bỏ và là thương hiệu đồ ăn nhanh bị ghét nhất trên thế giới.

Phải nói rằng, thương hiệu cũng cần phải có người thảo luận thì mới có người ghét nó.Vì vậy, những công ty hay thương hiệu này có thể trở thành những kẻ bị “ghét nhất” vì bị bàn tán nhiều.Tuy nhiên, những công ty có tên trong danh sách vẫn có thể quan tâm đến tiếng nói của người dùng, việc trở thành đối tượng bị chỉ trích lúc nào cũng không phải là điều tốt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

five × three =